กองกิจการนิสิต จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการดำเนินกิจกรรมนิสิต ในยุค Next normal (Show&Share)

14 ก.ย. 2565 : 685
กองกิจการนิสิต จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการดำ

วันจันทร์ ที่ 12 กันยายน 2565  กองกิจการนิสิต จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการดำเนินกิจกรรมนิสิต ในยุค Next normal (Show&Share) ณ อาคารสงวนเสริมศรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อติดตาม สรุป และประเมินผลในการดำเนินกิจกรรมขององค์การบริหารกิจกรรมนิสิต  รวมทั้งจัดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการดำเนินกิจกรรมนิสิตในยุค Next normal  และ จัดแสดงผลงานของแต่ละหน่วยกิจกรรม Show&Share  ให้หน่วยกิจกรรมนิสิต ได้มาพบปะแลกเปลี่ยน และนำเสนอผลการดำเนินงานในรอบ 1 ปีงบประมาณ ที่ผ่านมา ของทั้งองค์การนิสิต สภานิสิต เวียง สารวัตรนิสิต และ ชมรมต่างๆ รวมทั้งสิ้น 29 โครงการ  อีกทั้งยังมีการประกวดวิดิโอประมวลภาพกิจกรรม ของแต่ละหน่วยกิจกรรม เพื่อนำเสนอผลการดำเนินงานในรูปแบบคลิปวิดีโอและกิจกรรมการประกวด ประเมินผลงานของหน่วยกิจกรรมนิสิต โดยมีโครงการเข้าร่วมประกวดทั้งสิ้น 13 โครงการ โดยแบ่งประเภทการประกวดออกเป็นประเภทต่างๆดังนี้

  1. ประเภทองค์การบริหารกิจกรรมนิสิต
  2. ประเภทชมรมด้านส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม
  3. ประเภทชมรมด้านจิตสาธารณะ
  4. ประเภทชมรมด้านส่งเสริมสุขภาพและนันทนาการ

โดยได้รับเกียรติจาก อธิการบดี รองศาสตราจารย์  ดร.สุภกร  พงศบางโพธิ์ ร่วมชมนิทรรศการผลการดำเนินงานของหน่วยกิจกรรมนิสิตและให้เกียรติมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการประกวดในแต่ละประเภทอีกด้วย

SDGs 4 สร้างหลักประกันว่าทุกคนมีการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต SDGs 5 บรรลุความเท่าเทียมระหว่างเพศ และเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่สตรีและเด็กหญิง SDGs 17 เสริมความเข้มแข็งให้แก่กลไกการดำเนินงานและฟื้นฟูสภาพหุ้นส่วนความร่วมมือระดับโลกสำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืน

Gallery รูปภาพกิจกรรม