กองกิจการนิสิต จัดโครงการพัฒนา UP Identity สู่ Smart Student

14 ก.ย. 2565 : 639
กองกิจการนิสิต จัดโครงการพัฒนา UP Identity สู่ Sma

วันทีี่ 12 กันยายน 2565 กองกิจการได้จัดโครงการพัฒนา UP Identity สู่ Smart Student โดยมีวัตถุประต์เพื่อเป็นการยกย่องผลการดำเนินกิจกรรมพัฒนาอัตลักษณ์นิสิตแก่สโมสรนิสิตคณะวิชาที่ได้จัดกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ และเกิดคุณค่าและทักษะชีวิตแก่นิสิต  เพื่อเป็นการส่งเสริมให้สโมสรนิสิตคณะวิชามีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างเนื้อหากิจกรรม (Creative Content) รวมทั้งการสื่อสารองค์กรผ่านสื่อออนไลน์ (Social Media)   โดยในโครงการได้การ เปิดเวทีเสวนาเรื่อง “การสร้าง Content กิจกรรมให้ Impact” ซึ่งเป็นการนำผู้ที่มีความรู้ความสามารถในด้านการการออกแบบกิจกรรรมเชิงสร้างสรรค์ การสื่อสารองค์กร การสร้างคุณค่ากิจกรรมผ่าน Content ได้แก่ 

  1. อ.ณัฐวุฒิ สมยาโรณ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิตและกิจการพิเศษ คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์
  2. ผศ.ดร. ปิยพงษ์ สุวรรณมณีโชติ รองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิตและสื่อสารองค์กร คณะวิศวกรรมศาสตร์
  3. นางสาวพจนีย์ กลิ่นบำรุง นักวิชาการศึกษา ที่ดูแลกิจการนิสิต คณะเภสัชศาสตร์

พร้อมด้วยประธานสโมสรนิสิตที่ได้รางวัลThe best Social Activity Creator Content 2022 ทั้ง 3 คณะ มาร่วมเสวนาเวทีดังกล่าว และช่วงท้ายกิจกรรม ได้รับเกีีียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา มอบเกียรติบัตรให้แก่สโมนิสิตที่ได้รับรางวัล เพื่อเป็นการยกย่องสโมสรนิสิตคณะวิชาที่ได้จัดกิจกรรมอย่างสร้างสรรค์ และเกิดคุณค่าและทักษะทางความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการสื่อสาร เพื่อเป็นการส่งเสริมให้สโมสรนิสิตคณะวิชามีความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างเนื้อหากิจกรรม (Creative Content) รวมทั้งการสื่อสารองค์กรผ่านสื่อออนไลน์ (Social Media) 

ประเภท รางวัล The Best Social Activity Creator Content

  • ชนะเลิศ ได้แก่ สโมสรนิสิตคณะบริหารธรุกิจและนิเทศศาสตร์
  • รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ สโมสรนิสิตคณะเภสัชศาสตร์
  • รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ สโมสรนิสิตคณะวิศวกรรมศาตร์

ประเภท รางวัล กิจกรรมต้อนรับน้องใหม่สร้างสรรค์ดีเด่น ประจำปี 2565

  • ชนะเลิศ ได้แก่ สโมสรนิสิตวิทยาลัยการศึกษา
  • รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ สโมสรนิสิตนิติศาสตร์
  • รองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ สโมสรนิสิตคณะสาธารณสุขศาสตร์
SDGs 4 สร้างหลักประกันว่าทุกคนมีการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต SDGs 5 บรรลุความเท่าเทียมระหว่างเพศ และเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่สตรีและเด็กหญิง SDGs 17 เสริมความเข้มแข็งให้แก่กลไกการดำเนินงานและฟื้นฟูสภาพหุ้นส่วนความร่วมมือระดับโลกสำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืน

Gallery รูปภาพกิจกรรม