มหาวิทยาลัยพะเยา เข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการด้านกิจการนิสิตนักศึกษา

20 ส.ค. 2565 : 622
มหาวิทยาลัยพะเยา เข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการด้านกิจกา

วันที่ 20 สิงหาคม 2565 มหาวิทยาลัยพะเยา โดย กองกิจการนิสิต เข้าร่วมจัดนิทรรศการ การดำเนินงานด้านกิจการนิสิต นักศึกษาของมหาวิทยาลัย/สถาบันในสมาชิกที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.)  

เพื่อเป็นการแสดงผลงานรวมถึงแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการบริหารจัดการในกิจการนิสิต นักศึกษาของแต่ละสถาบัน โดยมีอาจารย์จารุวรรณ โปษยานนท์ ผู้ช่วยอธิการบดี นายพิเชษฐ ถูกจิตร ผู้อำนวยการกองกิจการนิสิต กฤษณะ จันนาค ประธานสภานิสิต และวายุ ภูพันนา นายกองค์การนิสิต เข้าร่วมนำเสนอผลงานด้านการพัฒนาอัตลักษณ์นิสิต (UP Identity) และด้านการส่งเสริมคุณภาพชีวิตนิสิต ตลอดจนแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้บริหาร ผู้นำนิสิตนักศึกษาหลายสถาบันที่ร่วมกิจกรรม ณ อาคารสารสนเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

SDGs 4 สร้างหลักประกันว่าทุกคนมีการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต SDGs 15 ปกป้อง ฟื้นฟู และสนับสนุนการใช้ระบบนิเวศบนบกอย่างยั่งยืน จัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนต่อสู้การกลายสภาพเป็นทะเลทราย หยุดการเสื่อมโทรมของที่ดินและฟิ้นสภาพกลับมาใหม่ และหยุดการสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ SDGs 17 เสริมความเข้มแข็งให้แก่กลไกการดำเนินงานและฟื้นฟูสภาพหุ้นส่วนความร่วมมือระดับโลกสำหรับการพัฒนาที่ยั่งยืน

Gallery รูปภาพกิจกรรม